Mua bán xe oto Mazda cũ và mới ✅ Xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 ✅ Xe 7 chỗ Mazda Premacy ✅ Xe bán tải Mazda BT50 giá rẻ

Honda "hồi sinh" S2000 thách thức Mazda MX-5 6

Honda S2000 sẽ được "hồi sinh" sau 6 năm vắng bóng

Honda Air Blade đời cũ bị "khai tử", tăng giá chóng mặt

Crossover giá rẻ Honda BR-V quyết tuyên chiến với Hyundai Creta trên đất Ấn Độ

Honda S2000 xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1999. Xe được biết đến như là chiếc xe mui trần hai chỗ ngồi với động cơ được đặt ở phía trước sau trục xe và sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe nhanh chóng có được một lượng lớn người hâm mộ do khả năng xử lý linh hoạt và hiệu suất vượt trội. Sau cuộc khủng hoảng tài chính, việc sản xuất xe bị gián đoạn trong thế hệ thứ 2 của mình vào năm 2009

Hiện hãng xe Nhật Bản đang có kế hoạch sản xuất thế hệ thứ 3. Theo những thông tin đăng trên website của công ty, đại diện bộ phận kỹ thuật cao cấp của Honda đã tham dự sự kiện câu lạc bộ S2000 tại Anh để lấy ý kiến phản hồi từ những người đam mê xe hardcore. Theo đó, thế hệ thứ 3 sẽ lắp đặt hệ truyền động tương tự như bản gốc.

Chuyên trang tin về xe Autocar cho biết thế hệ thứ 3 của S2000 sẽ được trang bị cùng hệ truyền lực giống như bản gốc. Rất nhiều hệ động cơ cũng được cân nhắc cho S2000 nhưng có vẻ như phiên bản chuẩn sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 4 xi-lanh dung tích 1.5L, được tìm thấy ở phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản. Động cơ này có hệ thống biến thiên đóng/mở van nạp VTEC và tạo ra công suất 150 mã lực, nhưng với S2000 công suất tạo ra dự kiến sẽ tăng lên tới 180 mã lực.

Một phiên bản mạnh hơn có thể sẽ cạnh tranh lại được với Fiat 124 Abarth sắp tới, nó sẽ có một hệ thống treo và hệ khung gầm thể thao hơn cùng bộ vi sai chống trượt. 

Sức mạnh của phiên bản thể thao hơn này có thể sẽ là một biến thể được làm lại từ động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0 lít của Civic Type R, tạo ra 306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số sàn 6 cấp được lựa chọn cho tất cả các biến thể. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget